Why should we use anti-aging skincare products?
Rất nhiều chuyên gia khuyến khích chúng ta quan tâm đến vấn đề chống lão hóa da ngay từ độ tuổi 20.
Effective tricks to remove acne without scarring or dark spots.
Trị mụn sợ nhất là điều trị sẹo và thâm sau mụn. Những tuyệt chiêu dưới đây sẽ hướng dẫn cách lấy nhân mụn an toàn và hiệu quả, đặc biệt không để lại sẹo và giảm ngay tình trạng thâm sau mụn một cách nhanh chóng.
Pocket-friendly 3-step daily skincare routine.
Để làn da có thể hấp thụ được các dưỡng chất từ kem dưỡng,các serum đặc trị thì bạn đừng bao giờ quên 3 bước làm sạch da hàng ngày cực quan trọng sau đây
Goodbye back acne with simple yet effective tips.
Tự tin diện trang phục hở lưng với 4 bí quyết trị mụn lưng không tốn quá nhiều thời gian và chi phí.
Fast-track skin whitening and its unforeseen consequences.
Với mong muốn sở hữu một làn da trắng mịn, rất nhiều phụ nữ đã lạm dụng vào các phương pháp làm trắng không rõ nguồn gốc khiến làn da chịu nhiều tổn thương.
Habits that contribute to acne formation that you may not know.
Bỗng một ngày thức dậy, bạn thấy làn da chi chít mụn dù bạn đã qua tuổi dậy thì khiến bạn cảm thấy vô cùng lo lắng. Nguyên nhân của những đốm mụn này là từ đâu?
Summer skincare secrets for women.
Những ngày nắng nóng khiến da trở nên khó chăm sóc, dễ bị mụn và kích ứng hơn. Chăm sóc da ngày nắng nóng cũng cần thay đổi để giữ được vẻ tươi tắn rạng ngời. Cùng Hanah Beauty Clinics tìm hiểu ngay nào!
Facial pigmentation: Causes and treatments.
Nám da dù không gây hại cho sức khỏe nhưng nó là lý do làm mất tự tin và giảm đi vẻ đẹp của các chị em. Chính vì vậy, việc xóa bỏ nám để lấy lại làn da trắng đều mịn màng là việc muôn thuở của nhiều người. Cùng Hanah Beauty Clinics tìm hiểu rõ hơn về nguyên nhân và cách điều trị nám da nhé!
This Facial Gives Filler-Like Results—Without A Needle
Fresh from tending to the complexions of 25 A-listers for the Academy Awards in LA, celebrity facialist Georgia Louise invited me to her Upper East Side atelier last week to try her latest wrinkle-erasing facial treatment—Sculplla—a Korean treatment debuting in the US exclusively at Louise's. Basically a sheet mask on steroids, she used it on five of her red carpet-bound clients for the Oscars (though I couldn't get her to divulge whom).