Harmless reasons that women often encounter but struggle to lose weight!!!
NGUYÊN NHÂN GÂY NÊN CÁC VẤN VỀ BÉO BỤNG GIẢM MÃI VẪN CHƯA THẤY HIỆU QUẢ !!!
Thread nose lift: Achieve beautiful nose without surgery.
♥️Gɪᴀ̉ɪ ᴘʜᴀ́ᴘ ʙᴀ̂́ᴛ ɴɢᴏ̛̀ ᴄʜᴏ ᴄʜɪ̣ ᴇᴍ ɴᴇ́ᴛ ᴛʜᴀɴʜ xᴜᴀ̂ɴ ᴛᴜ̛ᴏ̛ɪ ᴛʀᴇ̉ ʀᴀ̣ɴɢ ɴɢᴏ̛̀ɪ ᴄʜɪ̉ sᴀᴜ 30_60p ♥️ ➖ Bằng cách sử dụng sợi chỉ đưa vào sâu dưới da, hình thành mạng lưới liên kết cấu trúc da như Collagen bị đứt gãy, căng chỉ Collagen được đánh giá là phương pháp làm đẹp, giúp trẻ hóa làn da hữu hiệu và tiên tiến nhất hiện nay.
Cases where steam therapy is recommended.
Xông hơi là phương pháp chăm sóc sức khỏe và làn da được nhiều người biết đến. Tuy nhiên, nếu xông hơi không cách và không đúng thời điểm sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe. Vậy đâu là thời điểm thích hợp để xông hơi?
Underarm hair removal: To do or not to do?
Lông mọc ở vùng dưới cánh tay gây mất tự tin cho nhiều người, nhất là đối với phái đẹp. Mọi người thường triệt tiêu bằng cách nhổ lông nách bằng nhíp. Tuy nhiên, cách này tiềm ẩn những tác hại đáng kể cho vùng da dưới cánh tay của bạn. Cùng Hanah Beauty Clinics tìm hiểu vì sao chúng ta không nên nhổ lông nách nhé!
Deep acne treatment - Comprehensive solution for clear and radiant skin.
Chỉ với 1 dịch vụ giúp bạn giải quyết ngay các vấn đề vệ mụn, thâm, se khít chân lông.
Clear acne, brighten skin - Confidence in class with Hanah Beauty Clinics.
Học sinh, sinh viên là lứa tuổi dễ bị mụn nhất và nếu điều trị không đúng cách thì tình trạng càng thêm tồi tệ. 
7 effective ways to care for oily skin according to medical standards.
Da dầu hay da nhờn là loại da phổ biến ở Việt Nam và thường gây ra nhiều khó khăn cho người sở hữu nó. Có khá nhiều người không thể nhận biết loại da này và thường nhầm lẫn với da hỗn hợp. Nếu như nhận biết sai loại da sẽ khiến cho việc chăm sóc không hợp lý và gây ra tổn hại cho chính làn da của mình.